Blog truyện của Hường Chuối là blog sưu tầm những status dí dỏm, hài hước đến với bạn đọc

Monday 30 March 2015

Chuyện 2 lần doạ tự tử của mẹ Shin

Chuyện 2 lần doạ tự tử không thành của mẹ Shin 😅😅

Chuyện 2 lần doạ tự tử của mẹ Shin
Chuyện 2 lần doạ tự tử của mẹ Shin

Lần đầu: Lúc đó bố Shin và mẹ Shin đang yêu nhau


Trước đó cãi nhau to, chia tay đc hơn 1 tháng, rồi hôm đó hắn gọi e đến phòng để trả tiền e, vốn tính ham tiền, hơn nữa lại là tiền của mình nên tội gì ko đến lấy. Em đến thì hắn đòi kiểm tra điện thoại, xong hắn phát hiện ra có người đang tán e và hắn ghen. Cãi nhau, em tức em đòi về, vì đã chia tay rồi thì ghen cái mẹ gì chứ, hắn thấy vậy khoá trái cửa lại và ném chìa khoá đi, ko cho em về. Trong lúc giằg co nhau, hắn " lỡ " tay vả e 1 cái ( lần đầu đánh em), máu điên của e nổi lên, em lao vào cào cấu. Em 1m58, hắn 1m78 ...thì mọi người đủ hiểu e đánh tới đâu hắn rồi đấy 😅😅 Lúc đó chỉ ước gì em cao thêm 20cm nữa thì đẹp, em sẽ lên gối vào chỗ hiểm, giật tóc tạt tai, tát tới tấp  Nhưng chiều cao khiêm tốn nên ko thực hiện đc pha hành động đó ! Đùn đẩy chán trê mê mỏi, em nhìn thấy ống dao ở bếp...với đủ các loại dao, to bé, dài ngắn, nhọn sắc... Em lao tới với ống dao, ý định là chọn 1 cái nhọn rồi đâm vào bụng 1 phát cho chết luôn đi. Không ngờ hắn nhanh tay, tóm áo em lại, và đẩy em ra, rồi vả cho em 2 phát :" Pặc ... Pặc" rồi hét lên:
- Cô bị điên ah? Tôi không để cô chết dễ thế đâu..Có chết thì đừng chết ở đây..

Đau thì có đau thật, nhưng trong lòng e lúc đó nghĩ :" May mà nó kéo lại kịp, ko thì đéo biết đâm vào chỗ nào cho mất ít máu nhất"  Diễn vậy thôi, chứ tính e sợ chết lắm.

Thế rồi, hắn cất ống dao lên cao, chỗ em ko với tới, em chợt nhớ đến mấy bộ phim hàn quốc, hay đập vỡ đồ Thuỷ tinh để cắt tay doạ người yêu. E liền nhanh trí....cầm chiếc cốc thuỷ tinh ném thật mạnh xuống nền phòng vệ sinh. Chiếc cốc vỡ " Choangg" 1 cái, e định lao vào nhà vệ sinh rồi chốt cửa lại, nhưng vẫn chậm hơn hắn 1 bước, chắc tại chân hắn dài hơn e 😅😅 Hắn lại tóm kịp em, rồi đẩy e ra xa, gào lên:" Đồ điênnnn!" ... Còn em thì oà khóc nức nở, tức tưởi rồi lăn ra ngủ luôn ! Đến tối hắn gọi e dậy, dỗ dành em, mua cho e bát cháo to đùng vs con vịt quay, thì thầm vào tai e :
- Em đừng làm thế, anh sợ lắm, a lúc nào cũng yêu e, quay lại vs anh nhé!

Sau khi ăn hết con vịt quay thì e cũng đồng ý tha thứ. Và chính hôm đó là hôm bắt đầu mang thai Shin 

Lần thứ 2: Là cưới nhau đc hơn 1 tháng, vẫn ở phòng đó vì 2 vc ở riêng!

Cũng cãi nhau chửi nhau. Đại loại e thì chửi là hối hận vì lấy thằng như hắn. Hắn thì làm nhảm chửi em vì đành hanh, hơi tí giận dỗi đòi về ngoại. Vì lúc đó em định khăn gói qả mướp về ngoại. Lần này hắn cũng chốt cửa, ko cho đi. Giờ thì ko thể lấy dao đâm vào bụng đc rồi, vì đang mang thai Shin 4 tháng. Em uất ức qá, cầm dao vào nhà vệ sinh, chốt cửa lại! Hắn ở ngoài đập cửa ầm ầm. Thế nào em lại mang đúng con dao phay to tổ bố , đã thế còn cùn, con này phải liếc 10 lần mới sắc đc 

Hắn ở ngoài đập cửa la hét, e thì giận dữ, chỉ muốn cắt nhanh 1 phát vào chỗ nào cho máu chảy. Nghe nói cắt dọc nhanh chết hơn là cắt ngang, nhưng dao cùn, thử cứa 1 phát mà ko hề hấn gì( một phần cũng ko dám cứa thật) . Tính chọn bắp chân để cứa, vì lúc đó béo, chân to như cột đình, định cứa đó cho nhiều máu Hắn lúc này điên lắm rồi, đang tìm cách phá cửa ...

Trong lúc cuống, e vặn vòi..xả nước , nước tràn lênh láng, rồi nhìn thấy dao cạo râu của hắn. Cậy mãi mới ra miếng dao lam, nhưng rất tiếc lại han gỉ. Định cắt dọc bắp chân, xong lại nghĩ :" Dao bẩn thế này, ngộ nhỡ nó ko mở cửa kịp thì mình chết vì nhiễm trùng trc khi chết vì mất máu" ....thế là chứ dền dứ dền dứ ..ko dám cắt. Hắn thì vẫn ở ngoài gào thét chửi , bắt e mở cửa, em chán, e chuyển sang vầy nước  Rồi e giả khóc :
- Ông đi đi, kệ tôi ..

Hắn điên lên:" Con điên, ra đây xem nào, có chết thì chết 1 mình đi, đẻ con ra rồi hãy chết" ..

E gào lên :" huhu huhu " ... Chưa đầy 3 phút sau là hắn mở đc cửa ra, nhìn thấy e ngồi bệt dưới nền, nước chảy lênh láng, hắn ném vào mặt e 1 câu : " Ô thế chưa cắt ah? Đồ nhát chết!"

Em lẳng lặng đi ra, thay quần áo rồi lên giường nằm, lúc đó là lúc e buồn ngủ lắm rồi. Hắn lên giường, hắn mỉa mai e:
- Tự tử cơ... Tôi biết cô sợ chết bỏ mẹ đi đc, cứ lắm chuyện...

Rồi hắn ôm em... Em hất mạnh tay ra:" Đừng ôm tôi" ...thì hắn nói 1 câu xanh rờn :
- Tôi ôm con tôi chứ tôi ôm cô làm gì ! ( lúc đó mới mang thai 4 tháng)

Kết qả là hỏng chốt cửa phòng vệ sinh, vậy là e khỏi vào phòng vệ sinh tự tử nữa 😅😅

Doạ vậy thôi, chứ ko bh làm thật, vì tính sợ chết lắm! Cho nên em nể mấy bạn cắt tay hành xác để xin bố mẹ mua cho cái gì lắm, phải bố em thì ổng cắt cổ luôn chứ đừg nói là diễn trò cắt tay 😅😅 Càng nể hơn là mấy bạn rạch tay theo tên của ny