Blog truyện của Hường Chuối là blog sưu tầm những status dí dỏm, hài hước đến với bạn đọc

Sunday 31 May 2015

Cần lắm facebook Thánh này

Cần lắm facebook Thánh này 😏😏😏
Đã là đàn bà thì khi yêu ...con nào cũng mất lý trí. 10 con thì đến 8 con là Yêu nhiều và hy sinh nhiều cho người mình yêu, còn lại 2 con thì thuộc dạng quách tỉnh hơn tí 😪😪. Nhưng để mà nói, hy sinh đến độ đi làm phò để kiếm tiền nuôi người yêu thì đúng là nhục thay cho bố mẹ con đó, thà đẻ ra quả trứng vịt lộn ăn cho ngon, còn hơn để bh giờ nó vác L đi nuôi zai . Đúng là thảm hại 😒😒. Thân xác do cha mẹ sinh ra và chăm bẵm từng ngày, xước dù vệt nhỏ...mẹ cha cũng xót cũng đau. Vậy mà lớn lên, đủ lông đủ cánh thì lại đi làm phò để nuôi 1 thằng đánh bóng 😏😏😏 Ngu ko biết để đâu cho hết cái ngu.
Các em gái mới lớn à....
Tỉnh táo lên các em , khi yêu đừng dại dột ngu dốt như bạn gái này. Thời buổi này cứ phải tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát. Anh nợ, anh cần tiền làm ăn hả ? Em có bao nhiêu thì em giúp trong khả năng em có, còn đâu anh tự xoay nhé. Chứ đừng thấy nó cần là lại phang luôn câu :" Anh để em lo cho ", hay là nó nỉ non vài câu, khóc lóc vài câu là có gì trao tất 😏😏😏 Đời chị cũng đã từng ngu như vậy, nuôi 1 thằng chơi bóng nhưng nó khăng khăng là nó làm chứ ko chơi, chỉ là dạo đó đến dây đen nên thua nhiều, nó ủ rũ đau buồn làm mình mủi lòng... mình thương, có gì cũng đem cho tất, thiếu bao nhiêu vay cho bấy nhiêu, rồi kết quả sao các em biết không? 😏😏😏 Phát hiện ra nó tán con này con kia trong khi mình đi làm cày tiền bục mặt ra . Đau đớn lắm nhưng ngu thì tự trách mình thôi. Có dại mới có khôn, nhưng may mà ko đến mức như bạn gái kia, chứ ko thì đúng là ko thể yêu thương nổi 😏😏 À quên, thằng đó bây giờ lại là bố của con mình 😏😏Đấy, cái ngu này nối tiếp cái ngu kia . Nhưng ít ra chị đc bù lại thằng con, bây giờ lại là tài sản vô giá của chị 
Chẳng có con đàn bà nào dám vỗ ngực mình khôn,mình tỉnh táo khi yêu hết 
😏😏 Có chăng thì nó thuộc dạng thực dụng,vừa khôn vừa khéo, biết lợi dụng thời cơ, anh nào thất thế thì đá, ngửi mùi nợ nần thì tránh xa, kim cương vàng bạc châu báu thì lao vào tới tấp😏😏. Thế mới gọi là khôn, và thiên hạ nói nôm na là :" Lol nhả ra vàng ra ngọc " 😏😏 ( hơi bậy tí nhưng có vẻ chuẩn ) . Còn đâu ai cũng vài đôi lần ngu dại. Chỉ khác nhau là ngu như nào mà thôi. Chẳng có thằng đàn ông nào yêu mình mà chấp nhận mình ngủ vs thằng khác, làm tình vs thằng khác cả, ngay cả trong mơ luôn. Thử mở mồm là em nằm mơ ngủ vs thằng này thằng kia xem , xem nó có vả cho vài phát ko? Phải thằng cục thì nó đấm cho vài phát, được đi trồng răng mới luôn. Chứ lại mù quáng đến độ nghe nó bảo :" Anh càng yêu em hơn vì em giúp anh kiếm tiền mà " , thế mà cũng đi làm phò để mang tiền về cho nó thì chịu thật 😏😏😏 Phải mình thì mình sẽ làm câu :" Thời buổi bh ngta cần phò đực nhiều hơn nữ anh ạ, anh cần tiền thì để em tìm mối giúp anh, em đảm đương nhiệm vụ sắp lịch cho anh luôn, chứ bảo em đi làm phò thì em ko làm đc đâu"😏😏 Tất nhiên là lý thuyết thế thôi , chứ thực tế mà thế thì phải lấy hết sức mình vừa đánh vừa chửi nó :" Có lol bà mày tin...Tự làm tự chịu đi " 😂😂😂
Đàn ông đàn ang, sức dài vai rộng, ko lo kiếm tiền mà lại đi bảo ny mình làm phò để có tiền..... Đến khi hết giá trị lợi dụng thì vịn vào cớ đó để đá nó....... Bảo đáng khinh không ? 😏😏Như cách đây ko lâu, có bạn gái inbox vay tiền mình, trình bày là yêu 1 thằng lắm, yêu vô cùng luôn nên khi nó nợ nần , thương qá đành đứng ra kí tên vay tiền cho nó. Cuối cùng tình nhạt, môi hững hờ, nó lạnh lùng buông câu :" Giấy nợ đứng tên ai thì người đó tự trả ". Ờ! Thế đấy, lao vào ăn thịt nó mà đc à ?? 😏😏 Lúc đấy chỉ biết khóc và chửi nó là " đồ con chó ". Nó còn cười nhếch mép đáp lại :" Bố mày làm chó quen rồi, làm chó mà sướng thế này thì tội đéo gì làm người " ....😂😂😂 Nó nói cũng chuẩn, làm chó như nó mà vừa đc ăn, đc nuôi, được ngủ miễn phí, đc cho tiền trả nợ thì nó cũng cam chịu cả đời thật 😏😏 Đấy! Đàn bà dại lắm cơ.
Yêu thì nên tỉnh táo ..đừng mù quáng ...
Là vợ chồng ngta còn phải tỉnh táo nữa là ...
Khi yêu cứ nhớ câu :" Tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát "
Còn khi cưới về thì hãy sống theo câu :" Mình không vì mình thì trời chu đất diệt "
,