Blog truyện của Hường Chuối là blog sưu tầm những status dí dỏm, hài hước đến với bạn đọc

Monday 8 June 2015

Chị em kể về "lần đầu" của mình

------------------------------------------------------------------------

Dạ. mấy lần vào nhà nghỉ rồi ạ. đi công tác, đi chơi , ngỉ mát....lần đầu tiên mấy người kia về nhà họ hàng ngủ, 2 đứa vô hotel. Lúc đầu con bé nằng nặc 02 phòng, nhưng thằng bé nhăn nhó khổ sở, 02 pòg cũng dc thôi. Nhưng đắt wa, mỗi pòng 1tr600. 01 pòng thôi, a hứa a chẳng làm j đâu, mà nếu e chẳng tin thì a ngủ nền cũng dc. mùa này nóng, chẳng cần chăn, chỉ cần cái gối thôi.con bé nge cũng bùi tai, thế là gật đầu, cũng 1 phần là vì tin a, a luôn có ý thức giữ gìn cho nó, nếu k thì cũng tèo lâu rồi, đâu đến hôm nay nữa. vào pòng, đóg cửa lại, 11h30 đêm, mệt rũ ra, thằng bé đi tắm, còn con bé thì trùm chăn khò khò, k bít trời đất chi. Một lát sau, thấy có ai đó ôm mình, mở mắt, hòi: a luc nãy bảo gì có nhớ nữa k? A nhớ ! vậy thì ok, ngủ típ thôi. vừa ngủ vừa cảnh giác, để nếu có động tĩnh gì thì bật dậy liền.nhưng nằm mãi chẳng thấy gì, chỉ thỉng thoảng thấy vòng tay ôm mình chặt hơn, hôn lên tóc lên má. Thỉng thoảng có sờ soạng tí ti. nhưg mình chỉ cần cựa quậy là lão lại stop liền. nằm mãi ngủ lúc nào k bít. đến gần sáng mở mắt tỉnh dậy, thấy lão đang ôm mình, mắt nhìn mình, rất say đắm ạ.mình nhìn lại, thế là kiss,kiss, rất lâu, rất sâu. tay chân 2 đứa bắt đầu hoạt đông, đến lúc bắt đâuf có hành động mở cúc quần tự nhiên mình rùng mình một cái, thảng thốt: A ơi ! E sợ ! E chưa sẵn sàng. thế là dừng lại. lão thở dài, ôm mình chặt hơn, nói xin lỗi. và nhè nhẹ xoa lưng mình, dỗ e ngủ tiếp đi. ko hiểu sao lúc đó mình châửng sợ gì, ngoan ngoãn nép vào lòng lão, ngủ tiếp. Một lúc sau mơ màng thấy lão dạy, nge tiếng nước xối trong nhà vs, một lát sau lại mơ màng,thấy lão đang hôn lên trán mình, và nge đâu đây tiếng thì thầm yêu e. rồi lão quay lưng lại phía mình, nằm ngyhiêng, rồi nằm sấp...hình như lão trằn trọc chẳng ngủ đc. Sag 6h, mình dậy trước, gọi lão dậy tung tăng ngắm biển. lão mở mắt tỉnh dây, và ôm ghì lấy mình, bảo là khi chưa có sự đồng ý của mình, của bố mẹ mình, a sẽ cố gắng kiểm chế,nhưng thật sự là rất khó e yêu à,a sợ mình chẳng làm đc đâu. Nếu a có thái độ j khác, e pải đánh a để a tỉnh lại nhé !


 Mình nghe thấy thế, thấy thương lão quá, kiss lão, ôm lão và bảo rằng: e yêu a, tin tưởng a, thấy ấm áp và bình yên lắm khi ở bên a. Từ lần đó đến bây giờ cũng dc 6 tháng rồi. 2 đứa 1 pòng, 1 giường, ôm nhau ngủ suốt đêm nhiều lần rồi. Thỉng thoảng vẫn có sự vạt lộn giữa 2 đứa, nhưng chưa có chuyện j xảy ra cả. Vì a rất tôn trọng mình. và luôn có ý thức giữ gìn cho mình, mỗi lần a cảm jác ko chịu dc nữa, mỗi lần thấy mình chống cụ ghê quá, a lại vùng dậy đi ra ngoài, đứng một lúc, sau đó vào pòng, và xin lỗi mình. mỗi ngày lại yêu a nhiều hơn vì những điều như thế, ở bên a mình hoàn toàn yên tâm, chẳng bao giờ pải suy ngĩ hay cảnh giác j cả. Mình đang mong đến ngày làm vợ a quá, để chanửg phải lăn tăn điều gì, để dành cái quý giá nhất cho a, để bù đắp mcho a những lần như thế. E yêu A, nhiều nhiều lắm, Béo của e ạ !

 ---------------------------------------------------------

 Còn chuyện của mình như thế này
Nguyên từ sáng đến chiều mình và anh đi chơi đầm sen,lúc chở mình về anh nói"em mệt không mình vào đây nghỉ một lát cho khỏe để chiều em đi làm".Vậy mà vô tập thể dục tới hai hiệp luôn .Và từ lần đó hai đứa dính như sam ,vì rất hợp nhau chuyện ấy,và bây giờ cũng là chồng mình.


-------------------------------------------------------------

Đọc cái nỳ nhớ lại ....
Hồi ý 2 đứa đều là sinh viên, quen cũng được mấy tháng rùi thì cả lớp kéo nhau đi biển chơi. Tổng cộng có 8 đứa đi, 4 boys, 4 girls (chỉ có 2 đứa mình là 1 cặp thui, mấy người còn lại thì just friend). Thuê 2 phòng, 1 cho boy 1 cho girl, mỗi phòng 2 giường đơn và 1 giường đôi. Tối đó sau khi đi dạo xong thì 2 đứa bắn tẻ về phòng, vì đó giờ chưa đi xa với người yêu bao giờ, tất nhiên là cảm giác rất lạ rùi. Về sớm để nằm tâm sự v.v... (khung cảnh rất ư là romantic). 2 đứa về phòng thì có 1 con bạn nhức đầu cũng về theo. Lúc nằm trò chuyện, chàng xin phép tối dc ngủ lại bên phòng này (chắc cũng lần đầu đi xa ngủ chung với ng` yêu)...^^ tự dưng con bạn bảo đi ra hành lang hóng gió. Thế rùi nó đi ko quay lại, trong phòng chàng và nàng cứ thế rù rì, ôm hôn rùi lại rù rì nói chuyện, đủ thứ trên trời dưới đất, ôm ấp cho đến khi 2 đứa lăn ra ngủ khò lúc nào ko hay....Giữa đêm thức giấc, nhìn quanh mấy đứa kia vẫn chưa về, nghĩ là chắc chúng nó ăn nhậu gì, thế là tiếp tục ngủ....cho đến trời sáng. sáng hôm sau chúng về mặt mày nhăn nhó....
Thì ra đêm qua 3 con kia qua ngủ chung với 3 thằng kia vì ko dám về phòng sợ phá đám (uiii bạn tốt dễ sợ >"
Ơn trời là dù chúng nó hy sinh cao cả thế nhưng em vẫn nguyên lành, ko biết do e lý trí quá hay do chàng em mê ngủ quá ^^...
--------------------------------------------------------------

ôi,cái hôm đấy ý
Ny chở e đi lòng vòng 1 lúc.Xong trời đổ mưa giữa đường
Xong zai bảo vào chỗ nào ôm nhau cho ấm
Vào nn nằm ôm nhau 1 lúc,xong chả hỉu thế nào,mà dẫn đến xxx( diễn qua nhanh quá,nên e quên rồi)
E nhớ mãi lúc đấy,zai loay hoay khá lâu,mãi k làm ăn j đc.Còn bảo với e : "của e k dùng đc hay sao,ra đây anh xem "
Đây là lần đầu tiên,của e,e giữ nên e mà k thả ra,đố zai làm gì dc đấy
Nhưng chả hỉu sao,sau khi zai nói câu như trên,e lại cho zai làm ăn luôn chứ


Chả bít có phải lúc đấy e tự nguyện hay k,hay chỉ để chứng tỏ là " của mình dùng được "
Giờ nghĩ lại,mới thấy zai rất khéo

---------------------------------------------------------------------

Em xin chia sẻ lần đầu e dụ chàng vào nhà nghỉ ntn ạ.
Chả là hum đó đẹp trời thế nào mà e và chàng lại đi chơi, lang thang trên đường nhìn thấy toàn nhà nghỉ là nhà nghỉ nên con bé cũng vui miệng rủ dê " anh ơi mình vào nhà nghỉ đi". Chàng dừng xe lại, mặt hớn hở, mắt sáng long lanh " thật á, e nói thật á, nói lại coi"- "ai đùa, thử vào đó xem sao". Trai tấm tắc "ừ vào cho bít e nhể " rùi chốt 1 câu xanh rờn "nhưng mà a sợ mẹ a biết lắm, thôi". Con bé ớ ờ ơ và ngậm ngùi trả thanh niên về với mẹ haiz. Từ đó tới giờ chả đc bít nhà nghỉ nó tròn méo ra sao mà cũng chạ dám dụ nữa. Thế mà tới giờ thỉnh thoảng giai vẫn tấm tắc " ghê lắm, dám rủ a vào nhà nghỉ cơ đấy, định lừa a hở, ko dễ đâu, a bản lĩnh lắm e ạ" ức ghê cơ

-----------------------------------------------------------------

ha ha, mình kết hôn lâu rồi, yêu nhau cũng 6 năm lận, và chưa đi nhà nghỉ bao giờ, toàn ở nhà thôi...
Nhưng các bạn nam cẩn thận, và khéo léo 1 chút nhé. Khi yêu nhau mình vẫn còn là sinh viên, lão hôn hít rồi đưa tay lên v1 ( ngoài áo nhá), nói thật là chả có cảm giác, mà đầy cảnh giác, rồi hắn đưa tay xuống cô bé (cũng bên ngoài quần kaki nha). Ôi thôi, mình hất hắn ra ngay, cảm giác kinh khủng lắm, nhứt đầu lắm. Đêm đó 1 mình đi lang thang khắp các con phố, với cái đầu bưng bưng muốn nổ với suy nghĩ "ÔI người yêu mình xấu xa thế ư", ha ha.... Giờ hắn là chồng mình.!!!

----------------------------------------------------------

Hi, em không phải bị dụ vào nhà nghĩ mà bị dụ vào nhà anh ý.
Chả là lúc đó chàng vẫn còn là sinh viên ở trọ. Hôm ấy chàng rủ đến chỗ chàng chơi. Em nghĩ đơn giản chỗ trọ đông người, mình vào chơi một chút cũng được.
Trưa chủ nhật, đến chỗ chàng, chàng mở phim 2 đứa xem. Được một lát anh ý kêu nóng quá, phải đóng cửa mới đỡ, đóng cửa xong vẫn còn nóng, chàng đi tắt đèn ( không biết sao hôm ấy nóng kinh thật! )
Chàng thì nằm xem phim, em thì ngồi dù mỏi lưng lắm nhưng nhất quyết không nằm. Được một lát không biết sao em lại đau dạ dày kinh khủng, chịu không nổi nên phải nằm xuống nghỉ. Em dịch xuống, chàng dịch xuống; em xích lên chàng cũng xích lên. Lại còn đưa tay xoa bụng em nữa.
Cuối cùng là chàng lấn em nằm dính vách.
Sau này cũng giống như chị kia, chúng em từ chút một tiến lên, chúng em cứ nằm ôm nhau xem phim, chàng cũng có khám phá nhưng rồi dừng lại vì " muốn giữ cho em". Giữ được nửa năm, đến khi hay tin chàng sẽ ra Bắc làm việc, đêm cuối cùng chúng em ở bên nhau, lúc đó chàng cũng say lắm rồi nên không làm chủ được bản thân ( chàng nói thế nhưng không biết có thật không) và chuyện gì đến cũng đã đến

-------------------------------------------------------------

E cảm ơn các chị, các mẹ đã cho ý kiến.
Nhưng cho e hỏi? Mất cảm giác là sao ạ? Chuyện đó liệu có quan trọng lắm ko? và bây giờ em phải làm gì?
Thú thật là về chuyện ấy e ngu ngơ lắm, chỉ biết đại khái chuyện ấy là chuyện ấy thôi, còn cụ thể, chi tiết và các vấn đề xung quanh chuyện ấy thì e chịu. E năm nay 24 tuổi. Tốt nghiệp năm ngoái, đầu năm nay đi làm, gặp và yêu a. A là mối tình đầu của e.
Còn a hơn e 9 tuổi, khá giỏi và thông minh, ở thời điểm hiện tại cũng tạm đc gọi là có 1 chút thành đạt, theo kiểu " Nhìn lên thì chẳng bằng ai nhưng trông xuống cũng ko ai bằng mình". Từ khi mới quen , sau đó nhận lời yêu a và đến tận bây giờ e vẫn cảm nhận đc a là ng sống tcam với gdinh, nhưng về chuyện tcam và công việc thì rất dứt khoát. A đã từng yêu 1 người, nhưng dc 1 time thì chia tay. A kể với e thế, e có hỏi lý do chia tay thì a bảo là hình như 2 người đến với nhau vì tình cảm nam nữ hơn là tình yêu.Yêu nhau 1 time, cãi cọ giận hờn rồi thấy chán luôn, chẳg muốn nối lại nữa.A nói vậy thì e biết vậy thôi. E ít khi hỏi về chuyện cũ, vì e quan niệm quá khứ là quá khứ, chẳng nên khơi gợi lại làm j, quan trọng là bây giờ a thế nào thôi.Nhưng qua câu chuyện a kể, thì e nghĩ rằng a chị đã từng làm chuyện ấy. Hồi mới yêu e cảm thấy a khá vô tâm. hay quên e nhưng càng ngày e cảm thấy a yêu e nhiều hơn avf bản thân e cũng thế. Chẳng biết ngày mai thế nào nhưng hiện tại e cảm thấy mình rất hạnh phúc.

----------------------------------------------------------------

Trời, sao giống mình wa vậy, bọn mình cũng bắt đầu tình yêu trong nhà nghỉ nhưng không làm gì cả, chỉ ôm và hôn thôi. Mình cảm nhận được tình yêu của anh ấy, anh ấy tôn trọng mình, anh ấy rất biết kiềm chế cảm xúc để giữ gìn cho mình, mình yêu anh ấy nhiều lắm, mong đến ngày chúng mình cưới quá để được ở bên anh ấy hằng ngày, được anh ốm để cảm nhận tình yêu của anh ấy từng giây từng phút.

------------------------------------------------------------------

Mình cũng giống như MyYeuYeu vậy. Nói ra chẳng biết người ta có tin không, nhưng mình và người yêu cũng ngủ chung 1 phòng, 1 giường nhiều lần rồi nhưng vẫn chưa xảy ra chuyện đó.
Anh ấy ôm mình, hôn mình, và dĩ nhiên cũng muốn làm chuyện đó lắm chứ. Nhưng mình thì chưa sẵn sàng. Không phải là mình chưa chắc chắn chuyện tình cảm của 2 đứa mà vì mình muốn làm chắc hơn tình cảm của chúng mình.
Ai cũng biết có rồi người ta không còn biết quý, không mong ngóng, hồi hộp nữa.
Mình chỉ nghĩ là đến ngày cưới nhau, anh ấy sẽ phải hồi hộp mong chờ điều đó. Vậy càng làm tình yêu đẹp hơn ấy chứ.
Mình nói thật lả không nên đổ lỗi cho cánh đàn ông vì đó là bản năng của họ mà. Họ sẽ tôn trọng bạn nếu họ yêu thương bạn thật sự và bạn chưa muốn điều đó thì họ sẽ tôn trọng bạn ấy chứ.
Hihix, nhưng phụ nữa chúng mình cũng khó mà vượt qua được bản thân mình các mẹ ạ. Vì vậy trong tình huống đó, đề nghị các mẹ hãy thật tỉnh táo và sáng suốt, hãy nghĩ đến kết quả của việc mình làm ra nhé

-----------------------------------------------------------------------------

Đây, thấy các em lập topic mà chỉ nói "ngoài đường" làm mình sô máu quá, phải lao vào để chia sẻ với các anh chị em. Trai nhà tớ không dụ tớ mà cực kỳ đứng đái đàng hoàng nên tớ ko share chuyện nhà tớ làm gì, too normal oài, chuyện này là có thực từ bạn thân của tớ:

Đúng là sở khanh thì thưởng lẻo mép, lắm trò (khác hẳn các em trai WTT , các em WTT toàn...hơn thế ). Con bạn tớ thì nhà có đạo (cực kỳ tìn ngưỡng), bản thân nó chỉ cần gặp, nói chuyện 1 lần là thấy cái màu gia giáo, dịu dàng ngập ngụa. Nàng thuộc dạng xinh, "ăng ten" không hề ít, nhưng chết đứng với anh chàng này. Lần đó nàng đi chơi với nhóm bạn ở Vũng Tàu, chàng (đang kua) vừa làm việc vừa nhắn tin tình thương mến thương mãi, nào là: ôi!, em đi chơi vui vẻ nhé, em nhớ xoa kem chống nắng nhé, em nhớ.....abcd nhé.....(hầm bà lằng). Hết giờ làm, anh ấy đột ngột ra 1 quyết định là chạy thẳng xuống Vũng Tàu nhập bọn, trên đường đi thì cứ nửa tiếng là dừng xe nhắn tin, báo cáo và ko quên những tin nhắn có cánh: ôi! anh yêu em quá đi mất, anh say em mất rồi......(hầm bà lằng).

Khi đến nơi (khoảng 7h tối) thì mọi người tổ chức đi ăn, chàng ăn qua quít, uống vài lon bia thì bỗng...."anh hơi mệt, anh xỉn rồi, em đưa anh về phòng được không?". Èo, nàng nhà tớ sụp bẫy ngay lập tức. Đưa về phòng và chàng khóa cửa cái cạch.....phim con sói diễn ra.

Cái đau là thế này: chàng ăn xong thì nhanh chóng tạo vị thế cho chính mình, quay phắt ra con bạn tớ đang khóc lóc bảo: "em mất trinh từ trước rồi, có gì mà khóc!" Haizzz, con bạn tớ (tớ hiểu nó không nói dối vì nó sống hơi bị sùng đạo) nó chẳng nói nên lời nào....

Thế đấy, giữ thân các em ạ, kẻo bị xử còn nghe chúng nó chửi. Em trai nào thích vai ác thì cứ học thủ đoạn chàng này nhá

-----------------------------------------------------------------------

Ngất ngất, đọc cái nay ngất lúc nào hem bít. Chủ trương e quán triệt từ đầu là ko nhà nghỉ, ko công viên, ko vào chỗ thiếu ánh sáng, nếu nhà ko có có người thì 2 đứa ra đường lượn lờ hít bụi. Thế mà 1 lần e suýt bị lừa đấy các mẹ à, chả là có lần vào chủ nhật hắn gọi điện bảo e sang nhà hắn chơi game vì pama hắn đi chùa, nhà chỉ còn 2 anh e thôi, e nghĩ còn cô e gái ở nhà thì sang chơi cũng được vì chủ nhật ở nhà cũng chán. Khi e sang mí phát hiện ra e gái hắn cũng đi chơi mất rùi, định đi về nhưng bị hắn năn nỉ nên đành vào nhà, ngồi chơi game được 1 lúc thì hắn xông ra ôm e, gấu biển thế chứ, e cũng để cho hắn ôm mí đau , được đà hắn tiến tới loằng ngoằng, e quay lại gặm cho phát vào vai, véo cho phát và sườn rồi bỏ về, từ lần đó e rút kinh nghiệm ko bao giờ nghe lời rủ đến nhà chơi nữa hehe

-------------------------------------------------------------------------

Ngày xưa tớ gặp một thằng zai, đang trong thời gian kua tớ.
Sau vài lần cafe tâm sự chán, hắn nói với tớ là thích chỗ nào yên tĩnh, kín đáo mà lại mát mẻ để hắn dễ nói chuyện hơn.
Trong khi tớ đang ngớ người ra suy nghĩ một chỗ lý tưởng thì hắn nói là motel em nhé. Thế là từ đấy tớ đá luôn. Mới quen vài hôm mà đã có ý đồ xấu xa như thế thì sau này không biết còn tới mức độ nào.

----------------------------------------------------------------------------

câu chuyện này có vẻ sẽ có nhiều chuyện dễ thương lắm đây
mình cũng giống 1 số bạn ở đây
Lúc đó đi ăn cưới bạn anh ấy, đi tăng 2 với nhóm bạn hơn 11h
anh rủ mình vào, anh nói anh mệt quá, xỉn quá k về đựoc, nghỉ 1 tí rồi về
2 đứa vào, anh ôm, và tất nhiên đòi chuyện ấy, nhưng mình chưa sẵn sàng nên chỉ có ôm nhau và k vượt qua cái giới hạn cần thiết, anh ấy thật sự muốn giữ cho mình
Mình cũng nghĩ vậy, 2 đứa quen thời gian nữa, có nhiều lần ở 2 đứa những vẫn k làm gì
nhưng sau này cứ vậy hoài , rồi chuyện đó cũng xảy ra, nhưng hạnh phúc tột cùng, cả 2 ý thức hơn việc mình đã làm và yêu nhau nhiều hơn.
anh là 1 người tốt, rất tốt, mà anh là bạn thân của anh trai mình.
Mà hôm vào nhà nghỉ đầu tiên ấy, anh trai xuống nhà mình chơi, 10h anh trai đi về, mình hơn 12h mới về. ôi dời. may mắn lắm mới thoát thân, chứ k thì có mà tiêu....
Lúc đầu mình chưa bao giờ mình sẽ xxx trước kết hôn, nhưng tình yêu , cả 2 cùng ham muốn, khi đã có đủ kiến thức và trách nhiệm với nhau thì mình đã action...
Mình cưới hơn 1 năm, vẫn mặt nồng vậy, hôm cưới cũng là 1 đêm khó quên, nói chung anh xã nhà mình ok khoản này, chiều vợ và đựoc vợ chiều hết mình...
chúc mọi người thật hạnh phúc nhé

---------------------------------------------------------------------------

Giai quen mình hồi 31t, mình 22t, giai đi học ơ bển 13 năm vừa về. Quen nhau được hơn tháng giai nói yêu mềnh và dù mình bảo sao có thê nhanh thế được giai vân kệ, cách đối xử vân ngọt ngào như ngươi yêu. Lúc đó mình trộm nghĩ chắc đi nước ngoài nên quan nệm thoáng, yêu nhanh bỏ nhanh ........thầm nghĩ thế và tính nếu có gì thấy thiếu tin tưởng mình sẽ bye lun. Nhưng giai yêu mình chân thành lắm, chưa ai yeu mình như thế cả...
     Vài tháng sau khi chi đến các quán nước nói chuyện, lúc không ai để ý thì hôn một cái, một hôm giai nhìn thật sâu vào mắt mình hỏi " mình đến nơi khác yên tĩnh hơn đi" ......con bé ừ luôn , nghi chắc tới ghế đá công viên ( chú thích là mình nghĩ thế thật, trước giai mình chưa yêu ai, chưa nắm tay ai ...nên ngố lắm). Xịch xe trước cái nhà nghỉ, mình dựng tóc gáy đòi về còn giai nắm hay, ánh mắt tha thiết " em không muốn thì mình ra nhé, nhưng anh chỉ muốn mình có nơi riêng tư thôi, em có tin anh không?" ..........Không hiểu sao lúc sau mình mềm lòng.........Bước chân lên từng bâc cầu thang lòng mình ngôn ngang nghĩ đến những lời cảnh báo, nhưng thước đo truyền thống hay được nhắc nhơ.........Rồi vào phòng, rất từ tốn và chân thành giai nói yêu mình , nhẹ nhàng nâng niu đặt mình nằm xuống và hôn, hôn.....cứ mãi như thế với nhũng câu thì thầm anh yêu em, anh yêu em......không hơn.....

Giai tỏ rõ sự tôn trọng và giữ gìn mình, lúc nào cũng muốn chỉ có hai đứa để được thoaỉ mái, và lý sự " hôn nhau nơi công cộng là không văn minh lại thiếu thoải mái " . Làm gì mình không hiểu hết nhưng mình cũng là ngừoi , cũng yêu và mong muốn tình yêu nên bọn mình thi thoảng lại đến nn. Song lúc nào mình cũng to rõ mong muốn giữ gìn cho tới ngày cuối. Mình nói xa gần rằng giai đi nước ngoài lâu năm có thể quan niệm khác nhưng ở VN vẫn " cổ hủ " lắm , nhỡ có thể nào không đến đựoc với nhau thì người con gái thiệt thòi nhất.....Giai chi vuốt tóc mình bảo " anh hiểu mà, enh yêu em lắm "......Cứ thế, yêu nhau thời gian dài, giai rất tốt , mình trân trọng và tin tương lắm........nhiều khi thấy giai cố để không đi quá giới hạn thì mình càng cảm phục . Cho tới một lần mình mềm lòng " anh có muốn em là của anh bây giờ không ".....hôm đó mình thật sự muốn như thế, minh tỉnh táo hoàn toàn chứ không phai giây phút mù quáng gì cả. Nhưng tưởng sẽ không vượt qua đươc nhưng anh ấy đã nhìn mình âu yếm " Anh yêu em lắm nhưng không muốn làm em tổn thương đâu " rồi ôm mình thật chặt.....

Khi ngừoi con gái đã tin tương quý phục thì việc trao gửi là gần lắm, cũng không biết trước dại khôn gì chuyện đó nhưng mình thực lòng muốn dâng hiến , đơn giản vì yêu thôi. Vậy mà anh ấy luôn xoa dịu, luôn gục đầu vào lòng mình kìm nén cảm xúc mỗi khi tưởng chừng cả hai hòa nhập vào nhau đến nơi, điều ấy chỉ càng làm mình thêm quý trọng. Rồi một lần, có lẽ ca hai đều muốn thật nhiều , anh ấy đã .....Nhưng, lại là nhưng........rất khó vì mình là lần đầu, khó và mình đau...Thử thêm không được anh ấy lại ôm chặt mình và nói " Anh xin lỗi, anh yêu em.........anh muốn chuyện này diễn ra ơ nơi thật đẹp, tinh thần em thật thoai mái và săn sàng......em xứng đáng được nhu thế, anh yêu em......không muốn em buồn" . Mình nghẹn lòng và hanh phúc vô cùng, yêu anh hơn rất nhiều......Câu chuyện về NN cứ thế, thi thoảng bọn mình lại tới và anh ấy vẫn giữ gìn cho mình như vậy.

Giờ giai là ax của mình rồi đó, mình giữ được trong trắng cho tới ngày cưới, thậm chí mấy hôm sau mình mới là của giai vì hôm cưới mình mệt , lại mới mẻ nên khó khăn, minh kêu đau cái là giai thôi luôn, lại vuốt ve vỗ về và bảo " anh xin anh in, lúc khác nhé, anh không muốn em đau đâu " .........
Bọn mình có con rồi, anh ấy vẫn luôn tôn trọng và dịu dàng với vợ như thế, lúc nào cũng quan tâm xem vợ có vui vẻ khỏe mạnh và muốn chuyện ấy thì mới làm , không bao giờ đòi hỏi mà không để ý cảm xúc cua vợ. Thỉnh thoảng anh ấy lại nằm ôm vợ bảo:
" mình chơi trò kê tên nhà nghi xem ai có trí nhớ tốt hơn nào" .
Để anh nói trước, lần đầu mình yêu nhau ở......rồi đến lượt em
..............
Đến anh nào, ...
Đến em .....
.........
..............
Vẫn còn nữa, chỗ nào mà bên ngoài thì đẹp bên trong lại có cái cửa bị vỡ kính nhỉ......
Vân còn, chỗ nào mà em sợ nắng chiếu thì anh nhìn thấy....nên mang cái chăn a che nhỉ.....
Chỗ nào mà hom anh bị say rượu ở công ty nhi ..........
Thế rồi hai vợ chồng lại cười khúc khích " đi ngu thôi , mai chơi tiếp, em vẫn quên một chỗ đấy" ..........
Vợ chồng mình rất hạnh phúc.Với mình nn là nơi nhạy cảm và không hẳn tốt đẹp nhưng anh ấy đã làm nó trở thành một kỉ niệm ngọt ngào tuyệt vời. Đi đâu qua nhà nghỉ trước đây hay tới chồng lại nắm tay mình bảo " chỗ này ngày xưa anh với người yêu anh vào yêu nhau đấy, thích lắm ý....em đa vào đây bao giờ chưa ? Em chưa, em không biết ..........thế á, thế yêu nhau không vào đây bao giờ à.....không, em không vào bao giờ, mẹ biết mắng chết...........chán thế , anh toan vào đây thích lắm, yêu như em thì chán chết.........
     Ôi cái NN, nó mọc lên nhiều vô kể chính tỏ nhu cầu dân tình là rất nhiều, thế nó đâu có xấu lắm nhỉ......ít nhất với mình nó mang những kỉ niệm hạnh phúc ngọt ngào không thể quên.....

-----------------------------------------------------------------

Mình và anh wen nhau được 1 năm , vào một tối cả nhà đi vắng hết,nhà lại cúp điện , hai đứa dọn cơm ăn ( vẫn thường tới nhà ăn cơm với gia đình mà). Tự nhiên lão kêu lên:" chết anh bị đổ nước canh lên áo rùi., thôi cho anh vào phòng em thay đồ , rồi lấy cho anh mượn cái áo mang vào cho anh với' , thế là xong phim , nhưng cũng may là sao đó thì càng hối cưới mình hơn nữa.Chắc là ăn quen mà nhịn không quen đây mà.
------------------------------------------------------------------

còn em thì chỉ là : mình vào nn đi, anh muốn hôn em quá?, em hỏi lại ( mặc dù biết thừa mục đích vì tụi em yêu nhau 2 năm, mà lần đó anh lại đi xe 4 tháng mới về): sao lại phải vào đó hôn? thế mà chân tay vẫn đi theo bác nhà em, khi lên đến nơi, cũng có áy náy thật nhưng mà nghĩ là đằng nào bố mẹ cũng ok rồi, nếu có làm sao thì cũng chả làm sao.............thế mà không sao thật. mãi 1 năm sau cái ngày đầu tiên em vào nhà với bác nhà em ấy, thì bọn em mới làm thât. bọn em cũng chuẩn bị cưới rồi. hì

-----------------------------------------------------------------------

Đọc bài của chị em trong này mà mình cứ vừa ngưỡng mộ lại vừa cười tủm tỉm hoài. Mình thì ko chịu được quá lâu sự chơi vơi, chênh vênh, kiểu như 2 người yêu nhau, nằm cạnh nhau, kích thích nhau, vờn qua vờn lại rồi lại kết thúc trong sự cố gắng chịu đựng hay kiềm chế để việc quan hệ ko diễn ra ấy. Hồi mình vẫn chưa biết mùi vị của việc ấy thế nào, yêu lần đầu, tình cảm đôi bên đều rất mãnh liệt. Hai đứa chia sẻ nhiều thứ vài tháng nhưng chưa gặp mặt, đến khi gặp là sét đánh cả 2 luôn. Đấy là về ấn tượng bề ngoài nha, còn tính cách cũng hết sức thuận lợi, hòa hợp, ko 1 lần cãi vã, to tiếng trong gần 3 năm bên nhau dù nhiều lần mình lên cơn cố gây chiến đủ kiểu để được biết mùi vị cãi nhau trong tình yêu nó ra sao, nhưng lần nào khởi nghĩa cũng bị dập tắt.
Quay trở lại vấn đề ấy ^^ Sau lần gặp mặt sét đánh, khi đó mình 21 còn anh 25, phải nói là ngay lập tức lao vào nhau ôm hôn cuồng nhiệt đủ kiểu, cả 2 cùng chủ động và cả 2 đều chưa từng làm chuyện ấy lần nào (cái này thì mình đảm bảo chắc luôn). Nhưng mắc cười ở chỗ mình có vẻ chủ động hơn, còn anh lại có vẻ cố giữ hơn . Sét đánh vài hôm thì đi chơi về muộn vì sự cố ngoài ý muốn do mình gây ra, dù đã cố phóng nhanh nhưng về đến nơi mình ở đã bị đóng cửa, gọi điện cho bạn thân xin ngủ nhờ thì ko đứa nào bắt máy Anh bảo về nhà anh ngủ - mình dĩ nhiên là ko đồng ý, rồi dõng dạc tuyên bố, anh đưa em đi tìm cái khách sạn nào an toàn 1 chút rồi thuê phòng tạm đêm nay cũng được. Thế là đến 1 khách sạn nhà nước làm thủ tục, anh đưa mình lên phòng, lại lao vào ôm hôn cuồng nhiệt, lao lên giường, 1 lúc thì áo anh bay mất, áo mình cũng đi luôn, 1 lúc nữa anh vẫn nhất quyết ko bỏ cái thắt lưng ra dù nó cứng và làm mình khó chịu khi va vào. Rồi ko hiểu làm sao, sau đó mình ngủ rất ngon dù 2 đứa mới chỉ làm đủ trò với phần trên. Sáng ra anh đánh thức mình dậy bằng nụ hôn, cười nham hiểm và bảo, tối qua anh mà bỏ cái thắt lưng ra thì xong hết rồi nhưng anh chưa muốn vì chưa đúng lúc Mình hồi đó phải nói là ngây ngô kinh khủng luôn, giờ nghĩ lại thấy yêu đúng kiểu gái dân tộc ấy, chẳng toan tính, suy nghĩ nhiều khi gặp anh dù trước đó 20 năm ko bao giờ cho phép bản thân dính vào quan hệ nam nữ, dù cầm tay cũng ko nói chi ôm hôn (kiểu phải học hành thi đỗ ĐH xong đã ấy). Lần đó anh mà ko kiềm chế thì mình cũng chẳng dám nói trước

Rồi mình yêu si mê như là cả thế giới chỉ thấy mỗi mình anh thôi ấy, nghiện giọng nói, nghiện gương mặt, nghiện nụ cười, nghiện cả mùi mồ hôi nữa chứ Anh thì bề ngoài có vẻ điềm tĩnh, ôn hòa hơn, ko cuồng lên như mình nhưng nó đúng là kiểu ngoài lạnh trong nóng ấy. Hai đứa cứ lao vào nhau rồi lại dừng khi chạm vạch. Được vài lần như vậy thì mình khó chịu lắm, và anh cũng vậy, thế là 2 đứa thống nhất ko chơi trò kích thích nhau rồi lại thôi nữa. Sau đó hẹn hò, gặp mặt toàn chỗ đông người chứ ko riêng tư. Nhiều khi vài lần chẳng may rơi vào tình huống chỉ có 2 người, 4 mắt nhìn nhau rực lửa, phải nói là 2 bên đều đọc được đối phương muốn gì, thế là mình xông vào....cắn anh rõ đau, còn anh la lên oai oái, chạy khắp phòng rồi kéo mình ra ngoài

Vài tháng như thế thì mình (lại là mình) ko chịu được - thực ra anh cũng muốn bỏ xừ nhưng trong những cuộc đấu về kiên nhẫn, dù trong bất cứ tình huống nào với anh, mình luôn là người thua cuộc. Tìm hiểu khắp nơi, nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng mình quyết định sn anh mua hoa, nến, bánh, rượu vang (cái này là kinh điển mà ) đặt 1 phòng trong ks, dụ anh đến, ăn uống, trò chuyện rồi "xử" luôn. Mình biết thừa là anh chỉ chờ có thế, vì anh biết là mình sẽ manh nha trước nên khoanh tay ngồi chờ thôi cái này mình dễ bị đọc vị kinh khủng. Nhưng sau lần đầu thì lúc nào mình cũng là người bị gạ gẫm và dụ dỗ.

Sau gần 3 năm yêu nhau, đến việc chia tay cũng từ từ, nhẹ nhàng, nhưng tất nhiên, cuộc tình nào mà ko có cả nước mắt - cái này ko liên quan nên bỏ qua nha. Khách quan mà nói, người chưa từng quan hệ thì sẽ dễ kiềm chế hơn người đã từng quan hệ, nhưng mặt khác, người đã từng quan hệ nếu tỉnh ra sẽ có kinh nghiệm và con mắt nhìn thấu đối phương hơn trong những chiêu trò. Mình chưa từng đặt chân ra khỏi VN bao giờ nhưng chả hiểu bị tiêm nhiễm đâu lại ko bao giờ có ý nghĩ sẽ chỉ yêu 1 người và sẽ chỉ quan hệ sau khi kết hôn. Chỉ cần là người tạo được cho mình cảm giác đồng điệu và tin tưởng, mình sẽ ko phân vân gì cả và sẵn sàng chấp nhận kết quả lẫn hậu quả. Cũng bởi xác định tuổi 20 để khám phá bản thân, sau 30 mới tính lập gia đình, nên nói thật là chờ tới 30 mới yêu và quan hệ thì xét về cả khía cạnh sinh học lẫn cảm xúc đều ko tốt chút nào.

Nói nghe dễ dàng thế thôi, chứ mấy cái tính từ đồng điệu với tin tưởng mà phải đi kèm nhau cũng lắm nỗi gian nan. Bạn nào kêu quan hệ rồi mà nam giới với phụ nữ ko thể nhịn nổi quá 1 tuần hay 1 tháng ấy là chưa chính xác rồi nha. Một tháng theo chu kỳ hormone thì có vài 3 ngày khó chịu kinh khủng thật, phải tìm cách tự giải quyết, nhưng cứ thế, 1 tháng qua đi, vài tháng qua đi, đến giờ mình gần 2 năm vẫn héo hon vì chưa tìm được đồng điệu và tin tưởng đây Mấy đứa bạn thân hôm nào gặp mình mà mặt mũi có mấy nốt mụn hay cáu gắt, khó chịu là chúng nó lại trêu gái già dở chứng vì thiếu hơi giai - chí lý ra phết! Mình cười hô hố bảo đúng rồi, ai cho tao vitamin S Phụ nữ nên biết trân trọng cảm xúc và cơ thể của mình, còn thì mỗi người có 1 cách trân trọng khác nhau

--------------------------------------------------------------------

Haha, topic này làm em nhớ đến đứa bạn học. Kỳ Valentine, nó (girl) hỏi em tặng quà gì cho bf, e mới nói nó làm một thứ mà bf không thể nào quên được: chủ động hẹn bf vào nn (nó tới lấy phòng, lên phòng trước rồi mới hẹn rủ, báo địa chỉ cho bf nó hoặc đặt phòng trước, đi chơi với bf xong chủ động rủ về đó). Đảm bảo cậu chàng sẽ ăn dưa bở, nghĩ là nó muốn xyz gì đây. Đến khi lên phòng thì chỉ tặng quà, hoặc thỏ thẻ là em muốn bla bla bla (cái khoản thỏ thẻ này e kém nên không tượng được khá hơn, tự nó phải nghĩ ra thôi - nhưng nói chung là tuyệt không dính dáng gì đến xyz hết). Xong, cho cậu chàng bất ngờ từ đầu đến cuối rồi... về

Nó mới bảo em là lỡ............. thì sao? Em mới nói là m sợ thì t ở phòng sát m, cứ 10' t gọi 1 lần, m mà không có tín hiệu thì t qua đập cửa . Nói vậy mà nó không dám làm. Hehe, còn e đến giờ vẫn muốn thử cái chiêu đó một lần thử xem.

----------------------------------------------------------------------------

Hồi mình với ex mới quen (yêu) nhau đc tầm 2 tháng gì đó, một hôm ảnh đi công chuyện về, ăn mặc chải chuốt, đầu vuốt keo với complet cà vạt, đứng đợi mình ở cổng trg bảo là anh muốn dẫn em đi chơi bất ngờ.
     Đi được 1 đoạn ảnh rẽ vào hàng hoa mua tặng mình bông hồng. Đi dạo phố lên tận Bờ Hồ ngồi tâm sự, đi vòng quanh Hồ Gươm. Mà mọi hôm đi xe máy lọc cọc tự dưng hôm đấy đi taxi mới kinh chứ. Xong đi ăn ở nhà hàng, bt thì mua mình củ khoai 10.000 đ còn chê đắt ý chứ. Xong bảo mình là anh muốn mua một chai rượu ngon, đi cùng anh để chọn nhé, rồi vào siêu thị mua chai rượu.
     Mình lúc đấy cũng nghi lắm. Với cả hồi đấy cũng chưa yêu lắm. Mình nghĩ ô cái ông này muốn dụ mình đây mà. Rồi thích thì cứ để xem định giở trò gì. Mới quen mà đã thế này thì nhân cách cần xem lại. Nên mình cũng ức chế lắm, mình quyết tâm làm thợ săn đóng giả cô bé quàng khăn đỏ để con sói giở trò rồi bắn chết.
     Mua xong chai rượu thì tiếp tục đi lòng vòng, mỏi chân muốn chết. Tự nhiên ảnh kêu ôi anh buồn ngủ quá em ạ, đi có việc cả ngày nay, rồi lại đi chơi, đêm qua thì thức khuya làm nốt việc cho khách hàng, anh mệt với buồn ngủ quá, chỉ muốn nằm ôm em ngủ một chút. Mình giả ngây ngô bảo thế mình đi về anh ạ. Anh ý bảo thôi, cho anh vào ks ngủ 1 tiếng thôi rồi mình đi chơi tiếp, còn sớm mà em.
     Mình lúc đấy tức lắm rồi, khó chịu lắm rồi, nhưng vẫn muốn biết bộ mặt thật của ông ý nên sau 1 hồi lằng nhằng thì say ok =)) Thế là hotel thẳng tiến. Nếu mình nhớ ko nhầm là tầm 800K/đêm, cách đây 3 năm rồi. =)) Anh ý bt keo kiệt mà tự nhiên chịu chơi. Lúc đấy, thật ra tầm 2 tiếng nữa là đến giờ giới nghiêm mình phải về nhà rồi ko bm la chết ^^
     Vào ks nhé. Hấp dẫn này. Đoạn cuối của vở kịch. Trên sân khấu là giường ấm nệm êm, lúc đó mùa thu, thời tiết vô cùng dễ chịu, phòng có mùi thơm thơm (ks chớ ko phải nhà nghỉ nên là nhìn đẹp lắm ), ánh sáng vàng làm cái gì xấu cũng thành đẹp. Ảnh lấy ly rót rượu vang đỏ, để bông hồng bên cạnh nữa. Xong rồi bảo mình em có nóng đi tắm đi =)))))) đùa à?? Nóng??? Trời mát thế này. Rượu nữa chứ. Anh vừa mới bảo vào đây để anh ngủ cơ mà =))) Ừ mình biết thừa đầu ông ý có cái gì rồi. Mình khó chịu vì có vẻ anh ta lên kế hoạch trc. Thủ đoạn quá.
     Dĩ nhiên là ko tắm Ngồi đàm đạo. Mình confirm là nếu yêu nhau thực sự có kgian riêng rất là thích thú ạ. Khoái. Của sổ lại còn nhìn ra hồ nữa. Mát mát mát. Lãng mạn Anh ý cứ ép mình uống ý Mình nhớ là 2 đứa uống hết nửa chai rượu chứ ko đùa đâu Chú thích là bình thường mình ko bao giờ uống rượu hết, kiểu 1 năm uống đc 1 lần dịp Tết thôi ý :-> Nhưng mà mình uống là lâu say lắm :”> hí hí
     Mà ảnh ko có biết!
     Rồi anh hôn mình, ôm mình. À lúc đó chưa có đc chạm vào vòng nào hết. Mới hun đến vai thôi. Rồi thì bế mình đặt xuống giường, trèo lên người hôn tới tấp, vừa hôn vừa thở hổn hển “aye” “em đẹp quá” :-j Xong rồi kéo áo mình. Mình giữ lại, cái áo rách 1 đoạn kêu cái toạc, nhưng mà là áo ngoài vì mình mặc 2 áo lận ^^ 1 áo phông 1 áo len khoác ngoài ^^ khổ thân cái áo len đẹp của mình Rồi anh sấn tới, mình đẩy ra, anh sấn tới, mình đẩy ra... giằng co méo xệch cả ga trải giường, chăn vứt tung tóe, bác nào vào dọn phòng chắc phải thấy kinh lắm, 2 đứa này lang sói :P
     Nói thẳng là mình ko quan trọng việc giữ trinh tiết trc hôn nhân. Yêu nhau thực sự thì sex là một điều giúp cho 2 người gắn kết với nhau hơn. Tuy nhiên, cái sự thể như trên thì mình thấy ghét hơn là thấy ham muốn.
     À kể tiếp. Xong tự nhiên anh dừng lại. Em à, uống thêm tí rượu nhé? =)))) Mình nghĩ chắc tưởng mình chưa say nên dụ uống cho say đây mà. Mình bảo em mệt rồi. Mà anh ngủ đi. 20p nữa em phải về đấy. Ờ thế là anh ý bảo thôi, ngủ về nhà ngủ cũng đc, chẳng mấy khi ở cạnh em (?!). Mình nhất quyết ko anh ngủ đi, ko em đi về luôn đấy. Thế là bất đắc dĩ anh ý đắp chăn ngủ. Mình (vẫn mặc nguyên quần áo ko mất cái khuy nào) nằm cạnh anh ý (ko mặc áo, quần tháo thắt lưng cởi cúc). Mà ngủ cái quái nào đc. Được 1 lúc mình đòi về.
     Thế là về. Khổ thân hôm đấy anh ý chi tầm hơn 2 triệu cho toàn bộ kịch bản. Vậy mà vẫn ko xong.
     Về đến nhà mình viết cái email lật bài ngửa. Anh ý tức lắm, bảo là oan ức lắm, em chẳng tin tưởng anh, em ko tôn trọng anh, rồi kể cả có xxx đi nữa thì cũng tốt chứ sao, xxx là thăng hoa của ty, xxx là abc gì gì đó tốt đẹp lắm này nọ. Tóm lại là anh ý dùng những từ ngữ vô cùng hoa mỹ để bào chữa và ca ngợi sex (lưu ý là mới quen 2 tháng nha, ty còn chưa tới mà đòi thăng hoa). Xong rồi làm mặt giận vì em “ hiểu sai cho anh “ :-j
     Hồi đó mình còn non trẻ lắm, 1st mà. Nên vẫn tiếp tục yêu anh đấy thêm 4 tháng nữa. Rồi đường ai nấy đi (dù vẫn còn dùng dằng thêm vài tháng nhưng cơ bản là ko còn yêu đương gì nhau nữa).
     Bonus là anh này lúc đấy trên 30 rồi nhé, cứ hôn là tay chân cứ muốn sờ mó loạn xạ cả lên, mà mình thấy điệu nghệ lắm, kiểu có kn rồi ý, thế mà lúc nào cũng bảo là anh chưa sex bao giờ, anh rất ngây ngô như đứa trẻ =)) anh ko thích dịch vụ bên ngoài. Mà ra đường thấy gái là mắt cứ tớn lên, ko thèm che giấu luôn, mắt cứ ra đường là dán vào gái, nhận xét, rồi suốt ngày bắt chuyện với mấy cô phục vụ, trêu chọc này nọ, tưởng thế là hài hước và có duyên lắm.
     Càng ăn nói kiểu sách vở vs cả chứng minh mình vô tội lại càng giả dối
     Nhờ anh ý (ko phải chỉ chuyện này, còn vô số vô số chuyện điên rồ khác) mà đến giờ kỉ niệm mối tình đầu của mình là the worst ever
     À quên nữa, có mẹ nào để ý thái độ của lễ tân lúc nhìn ảnh với mình đặt phòng ko? Ánh mắt của người ta làm mình muốn chui xuống đất. Nhà nghỉ thì ko biết nhưng mà ks nó đòi giấy tờ của cả 2 người, mình ko mang CMT nên đưa thẻ sv. Trời xui đất khiến thế nào mà lễ tân lại là sv làm việc ngoài giờ cùng trg mình, thế là nói với ng nhà mình (quen biết, nhà mình truyền thống học trg đó). Ôi ko còn gì nhục nhã hơn. Mà cái đứa đấy lại còn láo toét, dám điêu toa là mình đi ks nhiều lần, rồi là hôm đấy làm BJ ở trong phòng =))) (chắc nó ko tìm thấy bcs nên đoán thế chăng?)
     Ôi. Kỉ niệm xấu. Nói để các em gái mới vào đời cảnh giác. Anh này là còn kém đấy!