Blog truyện của Hường Chuối là blog sưu tầm những status dí dỏm, hài hước đến với bạn đọc

Monday 25 May 2015

Con nợ bố mẹ 1 chàng rể tốt

     Ngày xưa bố luôn chê mình không khéo, không biết chiều chồng, lúc nào cũng bảo mình tồ, phổi bò, nóng tính ...cho nên chồng mới đi với gái.Mà chả hiểu tính đó mình thừa hưởng từ ai cơ. Cứ lần nào 2 chồng cãi nhau, lục đục ly hôn là mình mách bố là do hắn gái gú này nọ.
     Cứ tưởng bố bênh, ai ngờ bố bảo :" Thằng chồng có đi gái gú thì việc đầu tiên là phải xem lại mình, xem lại cách sống của mình đã "  Đau lòng ! Nhiều khi mình cứ tưởng mình là con dâu chứ không phải con đẻ nữa 😔😔 Và thế là mình xem lại cách sống của mình, mình thấy không có lỗi gì to tát cho lắm ngoài bệnh nói nhiều... nên mình bỏ nó luôn 😤😤😤
     Đến khi bỏ rồi thì biết bố thương mình như nào, chỉ là không thể hiện ra mà thôi . Là con gái lớn của bố, là người bố kì vọng nhất trong 3 chị em, vậy mà lại để cho bố đeo mo vào mặt 😔😔
Con nợ bố mẹ 1 chàng rể tốt 1
     Ngày mình có thai, 2 đứa dắt tay nhau về nói chuyện với bố, xin mãi mới được bố đồng ý cho cưới . Hồi đó, bố có nói :" Cuộc sống này không phải là màu hồng, sẽ có những lúc khó khăn, trắc trở, cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt, 2 đứa phải hứa là sẽ cầm tay nhau và bên nhau, cùng nhau cố gắng vượt qua ...2 đứa có làm được không ?" . Nghe xong 2 đứa gật đầu như bổ củi, con làm đc, con làm được.Vậy mà chưa đầy 1 năm đã buông tay mấy lần
😪😪 Thằng chồng mình thì biết mình sợ bố, biết mình chán cũng ko bao giờ dám ly hôn vì lời hứa với bố...cho nên lại được đà. Nhưng đến 1 ngày giọt nước tràn ly, mình quyết định nói với bố mẹ tất cả....Mình cứ nghĩ bố sẽ lại bênh con rể và mắng mình trẻ con, nhưng bố chẳng trách móc, cũng chẳng chửi , chỉ nhẹ nhàng nói:
     - " Bố không sợ thiên hạ vì bố không sống với người ta, bố sống là sống với các con cho nên đừng nghĩ bố sợ thiên hạ nói này nọ. Bố chỉ sợ chúng mày hết yêu nhau nhưng vẫn cố giả vờ, đóng kịch trước mọi người thôi !"
     Nghe xong mình khóc nức nở, mẹ cũng khóc theo, và rồi bố cho 3 ngày để 2 đứa suy nghĩ kĩ trước khi quyết định tất cả. Nhưng trong đêm đó, mình nằm trong phòng, vừa khóc vừa nhắn tin cho bố mẹ :
     - Đời con đã làm khổ bố mẹ quá nhiều rồi, con xin lỗi .Con đã cố gắng rất nhiều nhưng mọi chuyện đã vượt quá giới hạn chịu đựng của con rồi ạ . Con xin lỗi bố mẹ ..một lần nữa con lại đeo mo vào mặt bố mẹ rồi ...
     Ngày hôm sau bố bảo mẹ nói với mình rằng :" Làm đơn ly hôn gấp đi , không nghĩ nhiều nữa, từ nay tập trung làm ăn nuôi con....Có cố cũng không sống được lâu đâu " ...và từ đó không bao giờ bố mẹ nhắc đến chuyện mình bỏ chồng hay chì chiết, chửi rủa mình hết. Xong là thôi ! --- Hường Chuối 
     Nhưng có những người rất chi là xấu tính, họ biết mười mươi chuyện vợ chồng mình tan vỡ, nhưng lúc nào cũng nói đểu để bố mẹ mình mất mặt trước đám đông. Biết thừa mình ly hôn rồi nhưng đến nhà mình vẫn hỏi :" Thằng con rể đâu, gọi nó về ăn cơm , uống rượu cùng cho vui ". Ờ, cứ nhất thiết phải nhắc đến 3 từ " con rể anh " thì mới hả lòng cơ, rồi nhìn bố mình với ánh mắt kiểu rất hả hê. Mình rất ghét những ai biết rõ rồi nhưng giả vờ chưa biết gì và hỏi những câu rất thối mồm 😏😏😏 Ví dụ như này này :
     -" Con rể anh làm gì ? Tháng làm đc bnhiu tiền?"
     - " Con rể anh làm ở đâu ? Nó có nhà ở Hà Nội không ?"
     Vâng, vô duyên vl.
     Bảo là không biết đã đành, đằng này lại biết thừa là chồng mình chơi bời, gái gú các kiểu nhưng vẫn cứ phải mở mồm ra hỏi mới chịu đc. Mình nghe xong nhìn nét mặt bố mẹ gượng cười mà chỉ muốn xông vào bóp chết những con người vô duyên đấy . Đời nhiều cái dở thật, thơm tho cũng nói, thối tha cũng moi móc.😪😪😪 Đến bây giờ thì mình nói luôn với bố mẹ rằng :
     - Thôi, con chẳng lấy thằng nào nữa đâu, ở với bố mẹ cả đời. Chứ số con cứ nhọ thế này thì lấy 3-4 thằng nữa cũng không ra gì đâu mà. Thôi, đời này con nợ bố mẹ thằng con rể tốt, kiếp sau đc đầu thai thì con trả nốt 😜😜
     Nói xong cười ằng ặc, bố làm luôn câu :
     - Thôi, tốt nhất mày đừng yêu nữa con ạ, mày ngu lắm , đừng yêu thằng nào hết chứ đừng nói là cưới ..
Mẹ đế thêm :" Thật đấy, mày thì chó nó lấy , ở vậy mà nuôi con cho tao nhờ "
Con nợ bố mẹ 1 chàng rể tốt 2
     Và từ đó chẳng bao giờ mình có ý định lấy chồng nữa luôn! Có lấy thì phải là người do bố mẹ lựa chọn, yêu đến mấy mà bố mẹ không đồng ý thì mình cũng thôi luôn 
😤😤😤
     Như bố con bạn mình mới bá đạo. Thằng con rể suốt ngày gái gú, con bạn mình bảo không nghe, cũng vật vã đau khổ 1 thời gian xong bố nó thấy vậy xót con, thương con ...liền bảo :
     - Con ạ, đời thiếu đéo gì thằng tử tế mà cứ phải khóc mòn gối , cắn mòn chăn vì 1 thằng chồng ko ra gì . Vui vẻ lên mà sống, tìm cho mình thằng khác đi ...Không việc gì phải khổ!
     Đến khi con bạn mình nguôi ngoai vs nỗi đau, chịu khó đi làm và làm đẹp, bấy giờ thằng chồng mới tiếc , quay ra chiều vợ, quan tâm đến vợ. Nhưng lúc này nó chẳng thiết tha luôn, đơn ly hôn cũng xong, toà cũng ban quyết định, nó cũng công khai yêu thằng khác luôn. Có hôm thằng chồng đợi ở cổng nhà nó, chờ nó về, gọi điện nó ko nghe, lúc nghe máy thì hỏi nó đang ở đâu thì nó bảo đang ở nhà nghỉ với ny. Thằng này uất quá không làm được gì, phi luôn vào nhà gặp bố nó và mách bố nó :
     - " Bố...bố...nhà con nó đi nhà ngủ với trai bố ạ, nó vừa mới bỏ con mà nó đã đi với thằng khác rồi...bố nên dạy bảo lại con gái bố đi..." .
     Ông bố từ tốn rót nước chè và nói :
     - Nó là con tôi thật nhưng lol là lol nó, tôi không quản được . Giống như anh thôi, bme anh ko quản đc trym anh thì sao tôi quản được nó ...
      Gặp đúng ông bố xã hội, thô mà thật. Nói xong thằng kia á khẩu, cun cút dắt xe ra về . Nghe nó kể lại mà cứ thấy vừa thô vừa buồn cười Ông bố báo đạo. Sống rất chi là thực tế, vì mẹ nó mất sớm nên bố nó dành tất cả tình thương cho nó, bố nó luôn luôn có câu :" Con cứ làm gì con cho là đúng và vui vẻ, hạnh phúc là bố ủng hộ, kệ mẹ thiên hạ, đứa nào nói gì con gái bố, bố vặn răng từng đứa " ....làm mình ko dám đến nhà nó 1 thời gian vì nói xấu nó vs chửi nó ngu suốt , tại nó suốt ngày than về thằng chồng 
     Nói gì thì nói, bố mẹ nào chẳng thương con chỉ là thương theo cách nào mà thôi. Tự nhiên hôm nay có người ác ý hỏi mẹ mình về con rể nên mình thấy chạnh lòng ghê gớm. Thương bố mẹ vì đã khổ nhiều về mình ...
     Kiếp này con nợ bố mẹ 1 chàng rể tốt, nếu kiếp sau con lại được làm con bố mẹ thì con sẽ không để bố mẹ mất mặt với bạn bè vì con nữa.
,