Blog truyện của Hường Chuối là blog sưu tầm những status dí dỏm, hài hước đến với bạn đọc

Monday 25 May 2015

Tôi đã gặp được một người đàn ông tốt

Vậy là số phận cũng mỉm cười với tôi khi cho tôi gặp được một người đàn ông tốt 😊 Cuối cùng thì tôi cũng tìm được người đàn ông đem lại hạnh phúc cho mình ....sau bao đau khổ và trắc trở trong đời....

Người ấy không phải là hoàn hảo nhưng luôn cố gắng sửa đổi những thói hư tật xấu để hoàn hảo trong mắt tôi. Người ấy rất hiền, dịu dàng và ấm áp, chưa 1 lần cáu gắt với tôi. Luôn nhường nhịn, luôn quan tâm, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu một con đàn bà phức tạp như tôi. Tôi trẻ con bao nhiêu thì người đó chín chắn bấy nhiêu, tôi bướng bỉnh và hay giận dỗi bao nhiêu thì người đó lại càng trưởng thành bấy nhiêu. Chúng tôi trái ngược nhau hoàn toàn nhưng lại " hấp dẫn " nhau 1 cách kì lạ 😊😊
Người ấy là người có tính chịu đựng và nhẫn nhịn cao. Có thể chịu nổi những cơn tức giận, cáu bẩn vô cớ của tôi. Có thể lặng im nhìn tôi cáu gắt rồi khi tôi nguôi sẽ nhẹ nhàng dỗ ngọt tôi. Không tranh luận, không cãi cọ, không to tiếng và cũng chẳng quát tháo ầm ĩ. Không những chỉ quan tâm tôi mà còn quan tâm con trai tôi, luôn bắt tôi phải dành nhiều thời gian cho con hơn nữa 😊. Người ấy có thể nhịn tôi và luôn nhường tôi phần thắng, ngay cả khi tôi sai lè lè, anh vẫn luôn có câu cửa miệng :" dù đúng dù sai, anh xin nhận hết !" . Anh am hiểu, có học thức, hiểu biết nhiều nhưng rất tinh tế, không bao giờ tỏ ra trên phân người khác, không tinh vi và cũng chẳng bao giờ khoe khoang . Khi nói về 1 chủ đề nào đó, anh luôn để mọi người tranh luận hết rồi mới nhẹ nhàng đưa ra ý kiến của mình. Đó là điểm tôi thích nhất ở anh vì bố tôi nói :" Người đàn ông biết lắng nghe ý kiến của mọi người mới là người đàn ông tốt" 😍 Không chỉ có vậy, người ấy còn lo được kinh tế cho mẹ con tôi, luôn tặng tôi những món quà giá trị dù tôi chẳng bao giờ đòi hỏi, anh luôn mua cho tôi những cái váy hàng hiệu và cái túi thời trang mà tôi chẳng bao giờ có dịp dùng đến chúng. Tôi nói, như vậy là rất lãng phí. Anh nói :" Anh thích người phụ nữ của mình luôn hạnh phúc và không phải vất vả, em đừng làm gì cả, đã có anh ở đây rồi !"  Người ấy là vậy đó...Trong mắt bạn bè tôi, người ấy là 1 người rất rất tuyệt vời, và tất nhiên trong mắt tôi cũng vậy😊 Tôi yêu người ấy nhiều và tôi cũng tin rằng ở bên người ấy, tôi sẽ luôn luôn hạnh phúc 
Sẽ là vậy nếu tôi không tỉnh giấc bởi tiếng chuông điện thoại của khách hàng và tiếng gọi của thằng con 😩😩😩...... Và đó là người đàn ông trong giấc mơ của tôi , còn hiện thực thì tôi vẫn là 1 con đàn bà đang ế và phải lăn lộn kiếm tiền từng ngày 😂😂😂😂
Ôi, người đàn ông trong mơ của đời tôi 😢😢
,