Blog truyện của Hường Chuối là blog sưu tầm những status dí dỏm, hài hước đến với bạn đọc

Saturday 4 April 2015

Cặp đôi Trang Hùng part 2

Ver2 : cặp đôi Trang - Hùng ..

Thực sự thì ko muốn kể đâu, nhưng sáng ra nghe điện đã ăn chửi té tát làm cả ngày hãm éo chịu đc Biểu tượng cảm xúc frown. Đi làm thì bị sếp mắng ...mà uất nhất là lỗi éo phải do mình nhưng vẫn ngậm đắng nuốt cay Biểu tượng cảm xúc frown Trưa về ăn cơm thì lại có cuộc gọi của đôi này. Thật là hl, ám quẻ cả ngày ..haizz

Thấy số lạ tưởng ai mua Rio nên nghe....thì đầu dây có tiếng thanh niên trẻ..

- Bạn ơi...mình có quen bạn đâu mà bạn bảo Mình tán bạn của bạn??

Xen lẫn tiếng thăngf này là tiếng con giặc cái :" Mở loa ngoài lênnnn"

Thằng bé nói to 1 câu :" Đâyyy" xong nói tiếp :

- Alo bạn còn đó ko?

+ Đây? Sao ?

- Mình là Hùg,sáng nay ny mình tên Trang có gọi cho bạn. Mình thấy Rio hay hay nên lưu số bạn thôi, nhưng người yêu mình hiểu nhầm. Mà sao bạn lại nói mình tán bạn bạn ...tên gì ý nhỉ ..mình có biết bạn ý đâu..

Con điên kia lại gào lên :" Hường chuối.... Đm.. Tán mà đéo nhớ tên ah? Hay là tán nhiều em quá nên không nhớ ai "

Thế ròi anh Hùng kia có vẻ tức tối :" Đm con điên này, tán cái đéo gì, nói suốt cả sáng rồi mà cứ lải nhải...Câm con mẹ mày mồm đi"

Chúng nó gọi cho mình để mình nghe cno chửi nhau ạ =)))

Quay về chủ đề chính. Anh ý lại hỏi mình tiếp :
- Mình có quen ai là Hường Chuối đâu mà bạn bảo thế vs ny mình..???

Mình nhẹ nhàg hỏi : " Bạn sinh năm bao nhiêu? "

- Mình á? ...Hắn hỏi lại

" Ừ đúng, bạn đấy, ko lẽ mình nc 1 mình??"

- mình sn 97

" Ah, 97 ah! Thế gọi bằng chị đi nhé, chị hơn em nhiều tuổi lắm"

- Vâng, e có biết đâu. Sao c lại bảo em tán bạn chị, em có quen chị đâu, e cungz chẳng quen ai Hường Chuối cả ...

" Uhm, em quen thế đéo nào đc con Hường Chuối,vì Hường chuối cũng là tên chị mà "

Thế là hắn quay ra thét lên vs e Trang :" Thấy chưa con điên? Đm chưa gì đã sồn sồn lên. Lại chửi bố mày tiếp đi, bố sút cho tung mõm. Con thần kinh"

Ảnh chửi chán rồi ảnh quay ra trách móc mình:" Sao chị chơi em ác vậy, làm em khổ sở vs con thần kinh này. Nó chửi em xơi xơi từ sáng đến giờ"

- Thế em đéo biết làm gì ah? Vả chết mẹ nó điii... Đáng lẽ chị không trêu đâu nhưng nó chửi mất dạy quá, chưa gì đã gào um lên rồi..

" Vâng, nó hay ghen lắm chị ạ. Em khổ vì con điên này lắm...chị ko biết đâu...nó ..."

- Thôi em ơi! Chị bán Rio chứ ko bán váy cho đàn ông em nhé . Đừg kể lể. Khi nào mua Rio thì gọi .

Nói xong mình cúp máy..

Xin hỏi mấy em 97,98 yêu đương kiểu này ah? Hay chỉ cặp đôi này mới thế ??
,