Blog truyện của Hường Chuối là blog sưu tầm những status dí dỏm, hài hước đến với bạn đọc

Wednesday 8 April 2015

Bức con nhà bà xúc

Tao đã nhịn, nhịn mày quá nhiều rồi , đừng để đến lúc vượt quá giới hạn chịu đựng của tao ....thì tao hứa là sẽ cho mày nếm đủ mùi đau khổ ....giống như những gì tao đang phải chịu đựng ! Tao đau 1 thì mày phải đau 10..
Tao cảnh cáo mày 1 lần nữa, nếu mày còn nói bóng nói gió chuyện tình cảm của tao thì đừng trách tao ác. Nếu không vì con ml như mày bơm đểu, mô kích thì bọn tao ko phải như ngày hôm nay đâu.
 Bọn tao sẽ còn yêu lâu, yêu dài chứ không phải kết thúc trong tiếc nuối như này đâu. Tao đã từng nói : " con nào xen vào hạnh phúc của tao thì con đấy sẽ phải trả giá đắt" , nhưng tao nể mày là em nuôi của người tao yêu, nể mày là con gái nuôi của bác ý nên tao nhịn, ấm ức cho qua. Đã không biết sai lại còn 2 mặt, trước mặt anh mày thì tỏ vẻ vô tội , sau lưng thì công kích tao, bóng gió tao. ---- truyện của hường chuối
Tao đã im lặng để mọi chuyện trôi qua 1 cách êm đềm, tao đã chấp nhận rời xa người tao yêu nhất để không phải 1 đứa ở Việt Nam và 1 đứa ở Mỹ.....tao đã buông 1 cách dễ dàng mà không hề có sự chiến đấu tới cùng ......tất cả chỉ đổi lấy 2 chữ " tình bạn" như xưa, để mọi chuyện quay về như lúc đầu. Vậy mà đến làm bạn ...mày cũng phải thêm thắt vào, rắc muối mắm vào cho đậm đà à ?? Mày bơm đểu, nói rằng bọn tao chỉ giả vờ chấp nhận làm bạn trc mặt mẹ anh, còn sau lưng vẫn yêu nhau. Yêu cái thằng bố mày à? Đến gặp nhau còn khó, nhìn mặt nhau mà nước mắt đã rưng rưng , khoé mắt cay cay, đến cái nắm tay cũng vội vã, chỉ biết động viên nhau cố gắng vượt qa thời gian này. 

Bọn tao đã chia tay trong tiếc nuối như vậy đó ! Đừng để tính chó của mày đi qá xa và làm khổ thêm người khác. Không ăn được nên đạp đổ à ?? Hèn lắm !  Phải tao " khó qá bỏ qa " thôi , chứ phải con khác thì mày nát mặt lâu rồi Nhưng bỏ qua không có nghĩa là tao ngồi im để mày đặt điều, nên biết điều mà sống lại đi, chỉnh đốn cái mồm lại nhé ...okie ???
Đm ....Đời không thua kém ai cái gì , chỉ thua kém người ta là không có hạnh phúc. Không biết kiếp trc ăn ở thế nào mà kiếp này toàn bị mấy con hl ngáng bạc, phá hoại hạnh phúc  Người tốt khó kiếm, đến tay rồi mà còn xa tầm với ... Thôi, duyên mỏng ...nên chẳng trách tình không sâu 
,