Blog truyện của Hường Chuối là blog sưu tầm những status dí dỏm, hài hước đến với bạn đọc

Sunday 3 May 2015

Đi tắm biển ở Hà Nội

Đồ ăn tham.... Lúc nào " kem kem, con ăn kem cơ "  Ăn lúc nào cũng cầm thìa tay trái  Đến nhà người ta mà 1 mình ông cầm 2 thìa chén kem 1 mình  Xấu hổ lắm con ơiii.... 


Buồn cười 2 đứa nó hôm qua. Sáng ngủ dậy thấy dì Hà tíu tít lên phòng bảo :" Chị Hườn... Dậy đi tắm biển "
Mình mắt tròn mắt dẹt :" Tắm ở đâu Hà ??? Ai cho đi cơ ?"
Nó luyến thoắng :" bố cho em vs cháu đi, đi tắm biển đấy, e thích tắm biển " 
Mình thấy ngạc nhiên và có phần hư cấu, vì đi tắm biển là bố kiểu gì cũng bàn trước vs mình , đằng này lại không thấy nói gì 😐😐😐 Xong lại được thằng Shin chạy lên :
-" Mẹ , chiều cho con đi bơi, con đi bơi .."
Trêu nó :" Bơi sông nhá, ra chỗ sông Nhuệ ở cầu diễn bơi 1 vòng rồi về nhá "
Nó ko biết sông Nhuệ là sông nào nên nó " Vâng " luôn mới sợ  Sông nhuệ gần nhà mình khác gì Tô lịch đâu cơ chứ 
Chỉ có con dì là hiểu " sông " vs " biển " nên nó gào lên :" Không, em đi tắm biển cơ, bố bảo thế mà, cho em với cháu đi tắm biển "
Hỏi lại nó :" Thế bố bảo bao giờ đi ?" 
- Chiều chị Hườn ạ ...
+ " À ...à... Tao biết cái đi tắm biển của bố là ở đâu rồi .." 
Y như rằng, chiều tối 2 đứa được lượn 1 vòng Công viên nước  Chắc bố không đọc báo vụ đó nên chưa thấy nó kinh hoàng như nào 
Tất cả cũng vì công việc quá bận quá , đối vs bố thì chẳng có ngày nào là ngày nghỉ cả, nghỉ cũng ko được trọn vẹn nên cả nhà chẳng được đi xa. Thôi thì tối qua cả nhà đi ăn và bàn nhau, động viên nhau là sẽ làm chuyến đi Thái vào tháng 6  hhehe
Còn bây giờ em mới tận hưởng kì nghỉ này , thực sự là sung sướng khi đc ngủ cả ngày