Blog truyện của Hường Chuối là blog sưu tầm những status dí dỏm, hài hước đến với bạn đọc

Friday 27 March 2015

Lúc chuối phát hiện mang thai

LÚC CHUỐI PHÁT HIỆN MANG THAI

Lúc chuối phát hiện mang thai
Lúc chuối phát hiện mang thai

Sau lần tự tử đầu tiên và ăn hết 1 con vịt quay thì ngày đó là ngày bắt đầu mang thai Shin. Sau đó khoảng hơn 1 tháng, tự nhiên e thấy mình ăn như nhợn, ngủ khoẻ cực luôn. 1 buổi chiều lang thang vs thằng anh .... mà e đả hết 2 quả trứng vịt lộn, 1 cái bánh giò, vài cái thịt xiên nướng ở Nghĩa tân...trong vòng chưa đầy 1 tiếng , sau đó hình như còn ăn tào phớ  Em tăng cân vùn vụt, từ 43 em lên 46kg , đến lúc e giật mình nhìn lại ...thì đã thấy mình giống con Hà Mã 


Vì ăn nhiều xong ko chịu vận động nên... bụng em 1 rổ , eo như ổ bánh mỳ. Rồi Em định mua vòng về lắc, chạy bộ giảm béo các kiểu may sao ngày đó ko mua đc vòng, chứ ko thì bây giờ đã ko có Shin 

Thế rồi sau đó e nghi mình mang thai vì tất cả các dấu hiệu đều giống : ăn đc ngủ đc, hay cáu gắt, hay đi tiểu tiện....Em liền mua que về thử. Thấy lên 1 vạch, e thở phào nhẹ nhõm, xong e qay vào chén nốt quả ổi đang ăn dở, 5 phút sau e đi vào nhà vệ sinh thì thấy cái que 2 vạch. Em nghĩ thầm trong bụng :

- "Mẹ tổ, như có ma tô thêm 1 vạch vậy, vừa 1 vạch, giờ đã 2 "

E tức tốc phi ngay ra hiệu thuốc đầu ngõ và hỏi. Thì ngta nói e là chắc chắn có thai rồi, nhưng vẫn bé nên vạch thứ 2 mờ, để 1 lúc mới lên đậm. Em nhìn mặt con này có vẻ ngu ngu nên e ko tin và mua thêm 1 que nữa. Đề phòng que lởm nên phải thử lại. Nó còn dặn em là Sáng sớm thử mới chuẩn. Em về thử luôn cho nóng ....và kết quả là 2 vạch thật. E gọi điện cho lũ bạn thân kể lể, rồi hôm sau e mới nói vs bố Shin. Lúc khám thì cũng đã đc 5 tuần 6 ngày 


E ko biết nói vs bố mẹ thế nào nên e khăn gói quả mướp xách valy đi và viết thư để lại như trong phim hàn quốc . Quả cũng giống phim thật, mẹ e đọc đc , mẹ e khóc lóc và gọi em nhưng rất tiếc e đã tắt máy. Về phần e, sau khi ra khỏi nhà vs hơn trăm nghìn đồng nhét cạp quần..... Em ko biết lang thang đâu, e bắt 1 taxi vào nhà nghỉ mà trc đây e thuê cho bố Shin ở 1 tháng, rồi gọi điện cho con bạn nhờ sự trợ giúp của nó. Hẹn là sáng hôm sau, nó đi học thì nó ném tiền qa cho e vay để em sống qua ngày đoạn tháng. 

Thế rồi em đang nằm vắt chân nghĩ xem bố mẹ có đi tìm ko, điện thoại thì để chế độ máy bay, cứ tầm 10 phút lại mở 1 lần, toàn thấy cuộc gọi nhỡ của mẹ, em trai và bố Shin. Trong thư e viết để lại...câu cuối là " Bố mẹ hãy quên con đi và đừng đi tìm con", nhưng mong lắm đc tóm cổ mang về. Chưa đầy 2 tiếng sau em đã loáng thoáng nghe thấy bố Shin nói vs chủ nhà nghỉ ở dưới nhà.....vì lúc đó e ở phòng tầng 2 nên nghe rất rõ:

- Bố ....bố có thấy vợ con qua đây không?

Ông ý nói :" không, nó có đến đây đâu" ... Vì e đã dặn trc là ai hỏi cũng ko đc nói.

Thế rồi hắn cuống quýt lên:" Bố nói thât đi, vợ con có đến đây ko? Nó đang mang thai, nó bỏ nhà đi, con sợ nó nghĩ liều thì chết con "

Ông ý nghe vậy sợ quá nên mở cửa phòng. Nhìn thấy em, hắn nói :" Sao bỏ nhà đi, biết mẹ gọi cho anh bao nhiêu cuộc ko? Đi về đi.."..... Em bảo ko về vì sợ bố, hắn liền đưa em về phòng của hắn. Cả đêm năm ủ mưu tính kế xem mai nói chuyện vs bố mẹ như thế nào.

Bố em thì tỉnh đòn lắm, mọi trường hợp xấu bố em đều tính trc hết, chỉ là ko nghĩ nó sớm ntn  Về nói chuyện thì bố ko đồng ý cưới bây h nhưng vẫn chấp nhận cho 2 đứa yêu nhau, thậm chí đăng ký kết hôn luôn cũng đc vì cụ nhà em mới mất, hơn nữa Tuổi Shin lại ko hợp em, nhưng bọn em khóc kinh, nhất là hắn, khóc như mưa, nước mũi nhiều hơn nước mắt, làm mẹ em cảm động khóc theo. Nhưng bố e vẫn ko đồng ý.

Ngày hôm sau đó e nằm ở phòng, khóc nức nở tức tưởi, xong khóc chán thì đói, e lôi đống bánh ngọt ra ăn. Đang ăn nhuồm nhoằm thì mẹ e gọi cửa, e ko thưa, lúc sau chú e gọi cửa, e cũng ko thưa, cuối cùng mọi người quyết định phá cửa vì sợ e làm liều. E liền đẩy túi bánh đang ăn dơt vào gầm giường rồi nằm im bất động giả chết. Mẹ em bảo vả " bốp...bốp" vào mặt em :

- Hường...hường ơi, tỉnh dậy đi con .....làm sao thế hả ??

Em nheo nheo mắt nhìn mẹ e rồi lại nhắm mắt lại. Mẹ e thấy vậy..nói :" Còn mở mắt đc là tốt rồi.....cho nó đi viện đi " ...thế rồi gọi cậu e vs chú e khiêng em như 1 con lợn . Cuối cùng cậu e xí phần..

- Anh để em bê cho.... Cứ để em..

Đi dọc cả cầu thang, ổng cứ lẩm bẩm :" Con voi còi này ăn cám tăng trọng hay sao mà nặng thế ko biết" .... Chuyện, e tăng tận mấy cân mà lại 

Sau vụ đó e đc chuyển vào bv 198, may mà bác sĩ ko khám mồm em chứ ko thì lại thấy đầy bánh ngọt chưa nuốt hếtSau đó là e nằm tiếp nước. Hôm sau nữa thì bà ngoại e gọi điện cho bố em như ban thánh chỉ cho bố e là Cho bọn e cưới nhau. Kết qả là bọn em đc cưới nhau  đến lúc gần cưới còn ko nghĩ là có thể đến đc vs nhau như ngày hôm đó. Đúng là duyên nợ...

Sau khi lấy về, bọn e ở chung cư riêng. Thi thoảng hắn trổ tài nấu nướng cho e ăn. Nấu ăn ngon hơn cả em, nên thi thoảng e cứ lừa lừa đau bụng để hắn nấu 😌 Ngày đi siêu âm xem là con trai hay con gái, hắn ngồi trên xe nói :

- Anh ko quan trọng con trai hay con gái, con nào chả là con, cứ mẹ tròn con vuông là tốt rồi..

Đến lúc bác sĩ phán là con trai, mặt hắn đã tủm tỉm cười. E bảo đừng kể vs ai vội, sợ siêu âm ko chính xác. Hắn quát em :" Anh biết rồi !"

Thế mà khi lên xe 1 phát , hắn gọi ngay cho ông bạn thân, mời sang nhà uống rượu, mặt hắn vênh như sàn gỗ lâu ngày, vì ông bạn hắn có 2 đứa con....đều là gái. Vênh lắm, nhìn ngứa cả mắt...

Tối đến bọn e còn ngồi chung 1 máy tính, nhảy au thi. Chán thì nướng mực ăn rồi vắt chân xem phim. Trc khi e đi ngủ là hắn pha cho e cốc sữa bầu đầy ặc để e uống. Đến ngày đẻ cũng toàn hắn pha sữa cho con...

Ngày con ra đời, hắn cứ xuýt xoa, nào là con đáng yêu thế, giống bố này nọ... E nghe mà ngứa cả tai, e nói :

- Chắc đéo gì đã phải con ông..

Hắn gào lên :" Con dở, nói thế mà nghe đc ah? Nó ko con tôi thì con ai"

E cười, e nói :" Con thằng hàng xóm"

Hắn lườm nguýt:" con điên, con thần kinh"

Em đáp lại :" thằng dồ, thằng hấp, mà tôi cũng phục ai đặt cho ông cái tên Quỳnh rồ đấy, sao mà chuẩn thế ko biết! Người giống hệt tên, người sao tên vậy"

Hắn cứ há hốc mồm ra cười, ko nói đc gì.

Mẹ e mua quýt hay hoa quả để cho em ăn, hắn và thằng em em tẩn liền tù tì. Em bảo :

- Ông đẻ hay tôi đẻ mà ông ăn kinh thế, hết cả phần của tôi.

Hắn thản nhiên nói;" Tôi cũng phải ăn cho có sữa... Tí cho con ti! Tôi ăn vì con tôi thôi" rồi thản nhiên ngồi chén quả vú sữa.

Đến lúc con khóc vì đói, e đá chân hắn:" Kìa, ra cho con ti đi..... Nhanh lên" ... Hắn cứ ngồi cười sặc sụa :" Tôi mà có ti như cô thì tôi cho ti lâu rồi "

Cho con bú thì hắn nói :" Cho bú đều vào, ko sau này hay bố con đánh nhau chết, lại cứ tranh giành bên to thì chết"

Con lớn hơn đc tí thì có thói, bú bên này, sờ tay bên kia. E thì khó chịu gạt tay ra, hắn thì thấy vậy vỗ đùi cười khanh khách :

- Được, thằng này khá..... Chuyên nghiệp gần bằng bố mày rồi con ạ ...

 Bảo có muốn vả tan cái mồm hắn ra ko cơ chứ ...

Thôi con a, sau này con chỉ dừng ở chữ hàng chục con bướm thôi nhé, chứ đừng đề mục tiêu 1000 như bố mày! Mày mà như bố mày là Tao cắt khẩu cho mày ở cùng bố mày luôn