Blog truyện của Hường Chuối là blog sưu tầm những status dí dỏm, hài hước đến với bạn đọc

Sunday 26 April 2015

"Anh yêu em"


Anh yêu em
Anh yêu em

Khiếp ! Các bạn gái rảnh quá không có việc gì làm hay sao mà trò " Em yêu Anh " chưa lắng xuống đã chuyển sang trò " Chia tay đi !"  Tình yêu có phải trò đùa đâu mà làm thế, phải thằng hiền thì ko sao chứ phải thằng khùng khùng nó nghe xong , nó đấm cho vêu mồm ý  Hôm qua vừa đùa " Em yêu anh" có tí mà đã bị giận, nào là " em thấy vui lắm à, vui thì chơi 1 mình đi " , rồi " em lấy tình cảm ra đùa mà thấy vui thì chịu em rồi !" 
Điên mình, ko có ai nhắn tin quay sang nhắn cho bố :" Bố ơi, con yêu bố !"
Bố làm câu :" Bố nhớ sinh nhật con là tháng 10 cơ mà .."
 Kể cho thằng bạn nghe, nghe xong cũng hí hửng làm theo chứ " Để tao nhắn tin cho bà già tao xem sao "  Chưa đầy 3 phút sau có kết quả ...
Nó nhắn " Con yêu mẹ nhất trên đời ... "
Mẹ nó trả lời :" Nói nhanh! Lần này báo nhà bao nhiêu nữa đây ?"
 Khổ thân thanh niên chơi bời, báo nợ liên tục nên giờ bày tỏ tình cảm mà mẹ cũng giật mình thon thót =)))))
Ngoài nhắn yêu chồng, yêu anh ra thì đôi khi chúng ta cũng nên nhắn cho bố cho mẹ những dòng tin thân thương đó nữa chứ.  Mình mà nhắn dòng " Con yêu mẹ !" gửi cho mẹ thì chắc chắn nhận được dòng " đã xem " lù lù phía dưới tin nhắn của mình  Kiểu thấy có biến nên không nhắn lại luôn